Trải nghiệm ngày quốc tế thiếu nhi đầy cảm xúc của trẻ có nhu cầu đặc biệt
Ngày đăng: 01/06/2024

Trong nhiều năm qua, việc tổ chức liên hoan ngày quốc tế thiếu nhi cũng trở thành ngày làm lễ tốt nghiệp cho các em nhỏ can thiệp trị liệu thành công để đi học hoà nhập đã trở thành truyền thống của hệ thống can thiệp. 

các em nhỏ hân hoan trong ngày tết thiếu nhi

các cơ sở can thiệp của hệ thống ngoài việc giúp đỡ hình thành các kỹ năng cho trẻ tự kỷ, tăng động thì bằng sự nhiệt tình, uy tín và chuyên môn của đội ngũ nhân sự của hệ thống, rất nhiều em nhỏ chậm nói, tự kỷ cũng được can thiệp thành công về mặt ngôn ngữ, nhận thức và tương đối đầy đủ về mặt kỹ năng để tham gia hoà nhập tại các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn của các cơ sở. 

Trong số các hoạt động diễn ra không ít trẻ vô cùng hân hoan chào đón việc nhận từ giáo viên những món quà, hân hoan vì được tới một môi trường học mới rộng lớn hơn hiểu những cảm xúc từ những người đã dìu dắt con hàng ngày. Cũng vẫn còn nhiều trẻ khác chưa đủ khả năng hiểu, chưa thể đi hoà nhập nhưng ai nấy các bé đều vui vẻ háo hức. 

Nhiều phần quà được chuẩn bị cho các em nhỏ tốt nghiệp và đi hoà nhập 

Nhiều phụ huynh cũng chờ đón đến ngày con được tốt nghiệp lớp can thiệp để đi học hoà nhập bình thường và mong con mình có thể như bao đứa trẻ khác nhưng. chặng đường này là con đường dài, còn đường cần nhiều sự đồng hành,thấu hiểu và yêu thương. Vì vậy mỗi cha mẹ hãy cùng con trải qua những nỗ lực nhỏ để tìm thấy ánh sáng và chờ đợi mỗi 1.06 đều là những ngày chứa đầy tiếng cười và niềm vui cho các em nhỏ đi hoà nhập. 

Các trị liệu viên, giáo viên cùng trẻ tại cơ sở 1.