Tiếp tục triển khai đợt đánh giá và tư vấn miễn phí cho trẻ có nhu cầu đặc biệt tại cơ sở Việt Trì, Phú Thọ
Ngày đăng: 20/06/2024

Trong khoảng thời gian nghỉ hè từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm, lượng trẻ có nhu cầu tham gia can thiệp giáo dục đặc biệt thường tăng do nhiều gia đình tận dụng thời gian hè để can thiệp tăng cường cho trẻ. Bên cạnh đó, với mong muốn tích cực phát triển việc tư vấn, đánh giá hỗ trợ cho các gia đình có con đặc biệt, cơ sở 3 Blue Sky đặt tại thành phố Việt Trì tiếp tục triển khai đợt đánh giá sàng lọc và chuyên sâu miễn phí cho trẻ có nhu cầu đặc biệt tại khu vực thành phố Việt Trì và khu vực lân cận. 

Đội ngũ tham gia đánh giá được hệ thống mời về tham gia test tại cơ sở là những thạc sĩ, và tiến sĩ của các đơn vị uy tín trong giáo dục đặc biệt như: Tiến Sỹ Mai Phương, Phòng giáo dục đặc biệt, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, Thạc Sỹ Mai Lan, Thạc sỹ Đoàn Thị Thao.... , tất cả các chuyên gia test đều là những cán bộ, chủ cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong đánh giá và can thiệp cho trẻ rối loạn phát triển. 

Cơ sở tiến hành nhận lịch đánh giá miễn phí trong khoảng thời gian suốt từ 1.06 đến thời điểm hết tháng 6/2023 và tiến hành gom trẻ đánh giá vào các thứ 7 hàng tuần. 

Phụ huynh có nhu cầu kiểm tra cho bé có thể liên hệ hotline cơ 3, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ: 0989.515.989