Ngày hội tri ân thầy cô với nhiều cảm xúc trong buổi kiểm tra chuyên môn giáo viên toàn hệ thống
Ngày đăng: 21/11/2023

Trong hai ngày 19 và 20/11 vừa qua hệ thống can thiệp Blue Sky đã tổ chức thành công hoạt động thi kiểm tra năng lực chuyên môn giáo viên, đồng thời tri ân các giáo viên trị liệu viên của hệ thống. 

Khởi đầu buổi hoạt động

Hoạt động diễn ra với sự có mặt đông đủ của lãnh đạo hệ thống cũng như các giáo viên đại diện của các cơ sở. Trong tổng số toàn bộ nhân sự làm việc của hệ thống có 10 giáo viên tham gia thi kiểm tra chuyên môn, các nhân sự còn lại hoặc là đang trong quá trình học tập thử thách hoặc là các quản lý chuyên môn của các cơ sở. 

Quá trình thi kiểm tra của các nhóm

Tại cuộc thi hầu hết giáo viên đều nỗ lực hết mình để thể hiện năng lực do phân chia thi theo đội nhưng kết quả được đánh giá trên năng lực của từng cá nhân. chính vì vậy giáo viên luôn cố gắng hết mình để thể hiện.

Kết thúc cuộc thi, 4 thư khen được trao tặng, nhiều lời khen ngợi tích cực khen cho từng giáo viên.

Hệ thống cũng tặng quà lưu niệm cho từng giáo viên và tổ chức được một buổi tri ân thầy cô hết sức  vui vẻ thể hiện được tình đoàn kết giữa các giáo viên trong hệ thống cơ sở.

Hệ thống can thiệp Blue Sky quyết tâm dẫn dắt đội ngữ đầy đủ cả tâm và tầm để phục vụ việc can thiệp cho trẻ rôi loạn phát triển.