Ký kết hợp tác giữa tập đoàn giáo dục Tasuc Nhật Bản với hệ thống giáo dục đặc biệt Blue Sky
Ngày đăng: 06/11/2023

Vừa qua sau buổi đánh giá mẫu và thảo luận tập đoàn giáo dục Tasuc Nhật Bản và hệ thống giáo dục đặc biệt Blue Sky đã đi đến quyết định cùng ký kết hợp tác để cùng phát triển. 

Toàn cảnh buổi thảo luận ký kết 

Theo nội dung ký kết, hai bên sẽ cùng thỏa thuận chuyển giao chuyên môn, phương pháp, học liệu của phía Tasuc Nhật Bản cho phía Blue Sky. tổ chức các buổi họp chuyên môn online off line theo định kỳ, cùng hướng dẫn tư vấn cho phụ huynh hiểu để đồng hành với các khó khăn của con. 

Các bên cùng nhau thảo luận 

Các đại diện hệ thống Blue Sky phản hồi với phía Nhật Bản 

Cùng nhau xem xét lại hợp đồng sơ bộ

Ngoài ra hai bên cũng sẽ có những thỏa thuận để nâng cao tu nghiệp chuyên môn với phía Tasuc tại Nhật Bản nhằm liên tục bổ xung chuyên môn, phương pháp, du nhập những kiến thức về về can thiệp cho trẻ ASD tại hệ thống cơ sở của Blue Sky.

Cùng thảo luận về biên bản ký kết

Đại diện hệ thống can thiệp Blue Sky chính thức ký kết việc hợp tác tu nghiệp chuyên môn với phía Tasuc, Nhật Bản 

Hoạt động này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía phụ huynh cùng giáo viên và các nhà chuyên môn của các cơ sở can thiệp trên địa bàn Hà Nội. Hệ thống Blue Sky cũng mong muốn nhờ những cộng tác quốc tế này có thể tiếp tục nâng cao hiệu quả can thiệp cho trẻ rối loạn phát triển trong toàn hệ thống, hướng tới mục tiêu trẻ rối loạn phát triển đều được can thiệp hiệu quả để hòa nhập.