Kêu gọi tham gia chiến dịch thiện nguyện 2023
Ngày đăng: 07/08/2023

Bản Hang Đá, Hầu Thào, SaPa là một bản vô cùng khó khăn thuộc địa phận của xã Hầu Thà, Sapa. Nơi đây trẻ em đi học được vệ sinh sạch sẽ vẫn đang còn rất hạn chế, trước những khó khăn này, chúng tôi muốn đưa đến dự án " Trẻ em cần được vệ sinh sạch sẽ". Vì vậy chúng tôi phát động phong trào kêu gọi từ thiện sản phẩm DẦU GỘI ĐẦU. Blue Sky phối hợp với Công ty Wonder tour, học viện M&E đã cùng nhau bố trí và phát đi khoảng 400 phần quà trong đó có thuốc men, bánh kẹo và dầu gội đầu. Các phần quà này được chia sẵn và được chúng tôi trực tiếp mang tới chia cho các em nhỏ tại bản. Chúng tôi cần tiếp sức để dự án hoàn thiện đủ được số lượng phần quà như mong đợi. hãy chung tay cùng chúng tôi để dự án " Vì những em bé cần sạch hơn" để lan tỏa yêu thương tới nhiều em bé tại những bản vùng cao nơi xa xôi. 

Từng chai dầu gội nhỏ của mỗi cá nhân chính là niềm động viên to lớn và góp phần nào giúp các em bé vùng cao được vệ sinh cá nhân đảm bảo hơn mỗi ngày. hãy cùng nhau để mỗi ngày đi qua chúng ta đều sống và lan tỏa được nhiều điều tốt. 

Chương trình nhận dầu gội thiện nguyện đượctriển khai từ 07/08/2023 đến hết 11/08/2023 để trực tiếp kịp trao tới tay các em nhỏ vào ngày 12/08/2023. Xin gửi lời tri ân tới các cá nhân tổ chức cùng tham gia vào chiến dịch.

Đại diện hệ thống cơ sở can thiệp giáo dục Blue Sky- Th.s Đỗ Thị Hà.