Hoàn tất nhiệm vụ 2023 và định hướng nhiệm vụ 2024 giữa Blue Sky với tập đoàn giáo dục đặc biệt Tasuc- Nhật Bản
Ngày đăng: 22/01/2024

Trong những ngày cận tết mặc dù cô trò các cơ sở Bue Sky hết sức bận rộn cho các công tác ngày tết cổ truyền đón năm mới nhưng vẫn không quên nhiệm vụ chính của mình với trẻ có nhu cầu đặc biệt.

Trong hai ngày 21-22 tháng 1 vừa qua, ban lãnh đạo hệ thống giáo dục đặc biệt Blue Sky đã tiếp tục có  buổi làm việc với tập đoàn giáo dục Tasuc Nhật Bản.

Tại buổi làm việc, hệ thống giáo dục đặc biệt Blue Sky và  đối tác đã cùng nhau tiếp tục đặt các mục tiêu về mặt chuyên môn, tiêu chuẩn cho giáo viên của hệ thống khi tham gia làm việc tại các cơ sở giáo dục của Blue Sky. 

Các đại diện của hai bên tham gia thảo luận 

Hai bên cũng thảo luận về lộ trình đào tạo cho các giáo viên của hệ thống theo phương pháp giáo dục đặc biệt Tasuc- Nhật Bản, song song với các phương pháp và thế mạnh của Blue Sky hiện có. 

Cả hai bên đều tích cực trao đổi quan điểm trong buổi thảo luận

các kế hoạch về hội thảo, hướng dẫn và định hướng can thiệp hướng dẫn cho phụ huynh cũng được hệ thống đặc biệt lưu ý trong buổi thảo luận. Các mục tiêu được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên và khá rõ ràng trong năm 2024.

Cả hai bên cũng hy vọng, với những nỗ lực hợp tác hiện tại, chất lượng giáo viên chất lượng can thiệp và nhận thức của phụ huynh về vấn đề rối loạn phát triển được nâng cao, định hướng đúng và phù hợp cho trẻ trong từng giai đoạn phát triển của cuộc đời và hỗ trợ cho cha mẹ định hướng cho con tốt nhất.