Hệ thống can thiệp Blue Sky liên tục cập nhật các chiến lược mới trong làm việc với trẻ có nhu cầu đặc biệt.
Ngày đăng: 16/05/2024

Vừa qua hệ thống can thiệp giáo dục đặc biệt Blue Sky đã có buổi thamgia tập huấn cùng các chuyên gia của tổ chức Project Viet Nam Foundation. Chương trình diễn ra trong khuôn khổ sự phối hợp giữa Đại Học sư Phạm Hà Nội và tổ chức Project Viet Nam Foundation. 

Toàn cảnh buổi tập huấn giữa chuyên gia với các giáo viên,nhà chuyên môn

Trong khuôn khổ buổi chia sẻ. Nhiều kiến thức bổ ích và các tình huống xử lý hành vi được đưa ra thảo luận với sự góp mặt của hơn 100 giáo viên, nhà chuyên môn và các chuyên gia. Các tình huống hành vi được đưa ra cải thiện bằng nhiều chiến lược khác nhau nhằm mục đích mọi hành vi tiêu cực của trẻ đều có thể suy giảm hoặc được thay thế bằng các hành vi tích cực mang tính xã hội và có lợi cho trẻ cũng như cho gia đình trong mọi môi trường giáo dục.

Các chuyên gia thảo luận về vấn đề hành vi của trẻ 

ở một khía cạnh khác trong buổi thảo luận. các chuyên gia và nhà chuyên môn cũng định hướng con đường phát triển theo hướng tự quyết của trẻ có nhu cầu đặc biệt. Quyền tự quyết của trẻ không chỉ thể hiện trong cuộc sống mà còn thể hiện trong từng hoạt động can thiệp của trẻ hàng ngày. việc tự lựa chọn các hoạt đông trong ngày và những điều mình muốn học sẽ giúp trẻ gia tăng động lực học tập và phối hợp tốt hơn với giáo viên dạy con hàng ngày. 

Lưu niệm quà tặng cho các chuyên gia nước ngoài

 

Đại diện chuyên môn hệ thống can thiệp Blue Sky tham gia trong buổi tập huấn. 

Kết thúc buổi tập huấn chuyên môn trong sự tiếc nuối vì còn quá nhiều các câu hỏi và các vấn đề cần thảo luận, hầu hết các nhà chuyên môn và chuyên gia đều thống nhất ý kiến sẽ tiếp tục sắp xếp lịch trình và tổ chức thêm nhiều buổi tập huấn chia sẻ này hơn nữa để kết nối giữa các nhà chuyên môn trong và ngoài nước,vì lợi ích chung là sự tiến bộ và hài lòng của mỗi ba mẹ khi cho con đi can thiệp tại các cơ sở.