Can thiệp giáo dục trẻ tự kỷ cần sự phối hợp từ tác trường đại học cao đẳng về mặt nhân sự từ sớm
Ngày đăng: 25/03/2024

Vừa qua hệ thống giáo dục đặc biệt Blue Sky đã có chiến dịch phối hợp với trường Đại Học Khoa học Xã hội và Nhân Văn- ĐHQGHN trong sự kiện JOB FAIR 2024 diễn ra tại trụ sở của trường đại học. 

Hàng trăm sinh viên và giảng viên tham gia trong sự kiện 

Blue Sky đồng hành cùng sự kiện FOB FAIR 2024

Sự kiện có sự tham gia góp mặt đồng hành của hơn 50 các công ty, doanh nghiệp và nhà tuyển dụng trên địa bàn Hà Nội.

Sự kiện diễn ra với mong muốn để sinh viên thấy được cơ hội nghề nghiệp, sự phối hợp giữa nhà trường với các đơn vị tuyển dụng để đảm bảo đầu ra cho sinh viên các ngành học trong đó có ngành học Tâm lý và Công tác xã hội là 2 ngành học chính liên quan tới công việc can thiệp, giáo dục cho trẻ có nhu cầu đặc biệt.

Blue Sky cùng ban lãnh đạo Khoa Xã Hội Học và sinh viên tình nguyện của Khoa 

Tại sự kiện diễn ra, các quản lý của các cơ sở hệ thống đã tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng tại gian trại của khoa Xã Hội Học của nhà trường nhằm tìm ra các ứng viên phù hợp mong muốn được tham gia vào công việc hỗ trợ cho trẻ tự kỷ nói riêng và trẻ có nhu cầu đặc biệt nói chung. 

Các quản lý Blue Sky tham gia phỏng vấn tuyển dụng 

Vài chục lượt sinh viên chuẩn bị ra trường tham gia phỏng vấn 

Đông đảo sinh viên năm 3, năm 4 từ các ngành liên quan đã đến xếp hàng để được tham gia phỏng vấn vòng 1 để có thể mong muốn đạt các tiêu chuẩn của hệ thống để có thể tham gia phỏng vấn vòng 2 trực tiếp tại cơ sở, để có thể trở thành cộng tác viên, người làm chính sau khi tốt ngiệp Đại học.

Blue Sky và lãnh đạo, trưởng khoa Xã hội học, ĐH Khoa học Xã hội & Nhân Văn, ĐHQGHN

Thông qua sự kiện này cho thấy Blue Sky luôn quan trọng việc tuyển chọn đầu vào cho nhân sự làm việc, ngoài đảm bảo các yêu cầu cơ bản về văn bằng, chuyên môn ra các bạn trẻ luôn phải là những ứng viên mong muốn được phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp.