Blue Sky hoàn thành chuyến thiện nguyện thành công tại bản Hang Đá, Sa Pa, Lào Cai
Ngày đăng: 14/08/2023

Ngày 12-13 tháng 8 vừa qua hệ thống Blue Sky phối hợp cùng công ty Wonder tour và học viên M&E đã tổ chức thành công chuyến thiện nguyện về bản Hang Đá, xã Hầu Thào, SaPa, Lào Cai.

Hơn 400 phần quà được tập kết để chia cho các em nhỏ

Khoảng hơn 400 phần quà bao gồm: dầu gội đầu bánh kẹo, thuốc cảm cúm.... đã được đoàn chuẩn bị và phát tới tận tay những người dân nơi đây. Hoạt động thiện nguyện tới trẻ em vùng cao nằm trong khuôn khổ những hoạt  động thường niên của hệ thống nhằm hướng tới một cộng đồng trẻ em được hỗ trợ nhiều nhất cả về thể chất lẫn tinh thần.

Các món quà được trao đến tay các em nhỏ

Trên tinh thần tương thân tương ái hệ thống Blue Sky nhiều năm nay đều chủ chì hoặc phối hợp thực hiện được các chuyến từ thiện đi nhiều nơi như: cứu trợ Quảng Bình- 2019; Đông ấm Hà Giang-2022 và 2023 là tại Lào Cai. CEO hệ thống giáo dục đặc biệt Blue Sky là thạc sỹ Thu Hà luôn tâm niệm rằng “ SỐNG LÀ ĐỂ CHO ĐI”. Vì vậy hệ thống Blue luôn đặt chữ tâm lên nền tảng phát triển, phấn đấu tiếp tục giáo dục hỗ trợ can thiệp mang lại hiệu quả cao nhất cho mỗi em nhỏ gặp rối loạn phát triển. Blue Sky tin rằng đó cũng chính là một cách sống để cho đi.

Với Blue Sky, Tình yêu lớn lên là nhờ cho đi 

Hãy đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường can thiệp cho trẻ rối loạn phát triển cũng như trong những lần thiện nguyện tới.

Một số hình ảnh khác của chuyến thiện nguyện