Blue Sky gấp rút chuẩn bị cho hoạt động hợp tác quốc tế về phương pháp can thiệp mới đến từ Nhật Bản
Ngày đăng: 18/10/2023

Trong những ngày gần đây song song với việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, hệ thống can thiệp Blue Sky cũng đang gấp rút chuẩn bị các khâu hậu cần cho hoạt động hợp tác quốc tế đầu tiên với công ty giáo dục phía Nhật Bản, để tiếp cận các phương pháp can thiệp mới, định hướng can thiệp cũng như các công cụ đánh giá mới từ nước bạn.

Hoạt động làm thiệp chào mừng 20-10

Các hoạt động như làm thiệp, bó hoa chào mừng ngày phụ nữ việt Nam được các cơ sở triển khai cho các bé thực hiện xuyên suốt tuần.

Làm hoa chúc mừng mẹ 

Để chuẩn bị cho hoạt động hợp tác quốc tế 23/10 sắp tới cơ sở 1 các giáo viên còn đang gấp rút hoàn thành các công việc hậu cần như chuẩn bị giấy mời, in bano, tổng vệ sinh, khử khuẩn lại toàn bộ không gian trường, bài trí lại các khu vực học tập và các khu vực can thiệp của Blue Sky.

Phòng can thiệp cá nhân của 1 cơ sở Blue Sky

Một góc học theo phương pháp Teacch của Blue SKy

trị liệu viên cơ sở 1 Blue Sky thực hiện công tác vệ sinh, setup lại phòng học

Với phương châm giáo dục hướng đến sự đồng hành của phụ huynh để tạo nên hiệu quả can thiệp tốt nhất CEO của hệ thống can thiệp Blue Sky luôn cố gắng kết nối, phối hợp cùng phù huynh và đồng nghiệp để tạo nên giá trị can thiệp hòa nhập tốt nhất cho mỗi đứa trẻ rối loạn phát triển.

Cùng Blue Sky chào đón sự kiện " hiểu đề đồng hành hiệu quả cùng con, phối hợp giữa công ty giáo dục đặc biệt TASUC (Nhật Bản) và công ty TNHH phát triển giáo dục đặc biệt Blue SKy tại Hà Nội ngày 23/10/2023. 

Góc bano của sự kiện sẽ diễn ra 23/10 sắp tới